Friday, July 11, 2008

एकदा गणिताचे शिक्षक वर्गात शिकवत असतात.

बंडू तु सांग "मी तुला १० गोळ्या दिल्या"
त्यातल्या ३ तू रोहिणीला दिल्यास ,
३ विजयाला दिल्यास अणि
४ स्मिताला दिल्यास तर
तुला काय मिळेल??

बंडू:- सर मला ३ मैत्रिणी मिळतील........
================================================================
सरकारी वकील आणि डिफेन्स चा वकील
फेरतपासणी करून करून कंटाळलेला सरकारी वकील आरोपीला म्हणाला : आता मी जे विचारीन त्याचं केवळ हो किंवा नाही, एवढच उत्तर दे.
खाल्ल्या मिठाला जागणारा बचाव पक्षाचा वकील: ऑब्जेक्षन माय लॉर्ड! सरकारी वकील माझ्या अशीलाला फसवू पाहत आहेत. काही प्रश्नांची उत्तरे केवळ हो किंवा नाही, अशी देता येत नाहीत.
सरकारी वकील: का नाही?
डिफेन्स चा वकील: असं असेल तर माझ्या २ प्रश्नांची उत्तरे द्या.
सरकारी वकील: विचारा.
डिफेन्स चा वकील: १) तुम्ही अजुनही तुमच्या बायकोचा मार खाता?
२) आजदेखील तुमच्या घरी तुम्हीच जेवण बनव

No comments: