Wednesday, July 15, 2009

पती पत्‍नी

बायको: दैवयोगाने जर मला काही झाले तर तुम्ही पुन्हा लग्न कराल का?

नवरा: बिलकुल नाही!

बायको: का नाही? तुम्हाला पुन्हा लग्न करायला आवडणार नाही?

नवरा: आवडेल ना!

बायको: मग तुम्ही पुन्हा लग्न का करणार नाही?

नवरा: ठीक आहे. करेन मी पुन्हा लग्न.

बायको: तुम्ही कराल? (दुःखी होऊन)

नवरा: (एक सुस्कारा टाकतो)

बायको: तुम्ही मग आपल्या घरातच राहाल?

नवरा: हो! हे घर छानच आहे.

बायको: तुम्ही माझी गाडीही तिला द्याल?

नवरा: हो! गाडी तशी नवीनच आहे.

बायको: तुम्ही मग माझ्या फोटोच्या जागी तिचा फोटो लावाल?

नवरा: तसे करणेच योग्य होईल.

बायको: ती माझे गोल्फ क्लब* (गोल्फ खेळण्याची दांडी) ही वापरेल का?

नवरा: नाही. ती डावखुरी आहे.

नवरा: जीभ चावतो

बायको: #%^%$!@#$%">#%^%$!@#$%^

नवरा - तुझी बहीण तुझ्या मानाने किती सुंदर आहे.

बायको - मग तिच्याशीच करायचे होते लग्न. मला कशाला गटवलीत?

नवरा - तीच म्हणाली ताईचे झाल्याशिवाय मी नाही जा

No comments: